...ก็เป็นแค่คนคนหนึ่ง ที่ยังรักเธอเสมอ แม้รู้ว่าต่อจากนี้ไม่มีเธอ และก็ไม่หวังจะให้เธอกลับมา ...ก็เป็นแค่คนคนหนึ่ง ที่ไม่อาจลืมความหลังที่ผ่านมา ทั้งทั้งที่รู้ว่ามันมีแต่น้ำตา แต่ก็พอใจที่ได้จำ
9 เมษายน 2544 05:18 น. - comment id 1101
อยากให้เธอจดจำไว้ว่าเธอยังมีฉันอยู่ ข้าง ๆ เธอ เสมอ เพราะเราผูกพันกันนะ
9 เมษายน 2544 10:03 น. - comment id 1106
ตอนนี้กำลังอกหักรึเปล่าจ๊ะต้น
9 เมษายน 2544 16:26 น. - comment id 1117
อืมม..ซึ้งดี.. แต่งอีกน๊ะ..จะเข้ามาอ่านอีกค่ะ..^__^...
12 เมษายน 2544 08:30 น. - comment id 1232
เมี่อกี๋ก็ด่าจันไปแล้วเลยกลับมาด่าเธอบ้าง เพราะเห็นเป็นเพื่อนจัน กลอนก็งั้นๆ แหละแต่ดีกว่ายัยคนที่ชื่อจันหน่อย