ก่อนจากกัน มีคำมั่นที่เราจะรักษา ถึงอย่างไรอดีตที่เป็นมา ก็มีค่าระหว่างกัน วันนี้แม้ทนไม่ได้ ต้องแยกกันไกลใจอย่าหวั่น ชีวิตแต่ละคนก็สำคัญ เธอกันฉันจึงไปคนละทาง จะพกแต่ความรู้สึกที่ดี ที่เคยมีให้กันไม่หมองหมาง หากวันใดชีวิตใครจืดจาง ลองย้อนกลับสู่ทางเคยร่วมกัน