ภาพถ่ายเก่าๆที่ค้นเจอวันนี้ กับเรื่องราวดีๆที่ยังคงไม่เลือนหาย ทุกอริยาบทที่ใจจดบันทึกไว้มากมาย เรื่องราวหลากหลายที่ไม่อาจลืมได้ .............ลบจากใจ................. ทำให้ย้อนคิดถึงเรื่องราวเก่าๆ ในวันที่ดูเหงาๆ...........กว่าวันไหนๆ เรื่องของเธอกับฉันที่วันนี้ต้องห่างไกล เลิกรากันไปไม่อาจคบกันได้ .......ไม่อาจรักกัน.............. ยังจำครั้งแรกที่เราพบ ครั้งแรกที่เราคบ...ครั้งแรกที่เราร่วมทางฝัน ครั้งแรกที่สบตาแล้วต่างบอกว่ามีกันและกัน เรื่องราวต่างเหล่านั้น..ยังคงจำได้ดี เก็บภาพแห่งความทรงจำ แม้ว่าวันวั้นจะไม่มีเธอแล้วในวันนี้ จะเก็บภาพเดิมเพื่อเพิ่มแรงใจที่ยังมี เก็บภาพเก่าๆที่เคยมี..แล้วบอกตัวเองทุกที ...........ว่ายังรักเธอ.......................
29 สิงหาคม 2547 12:34 น. - comment id 318587
สำหรับฉันแล้วไม่มีภาพของเขาเลย แต่ความรู้สึกมันยังฝังใจอยู่ บางครั้งคิดว่าลืมเขาได้แล้วพอไปอ่านบทความที่เขียนถึงเขา ไม่น่าเชื่อเลยนะมันจะมากมายอย่างนั้น ตอนนี้ฉันเซฟไว้ในซีดี พออ่านทีไรน้ำตาก็ยังซึมอยู่ดี เธอยังอยู่ในส่วนลึกของหัวใจของฉัน
29 สิงหาคม 2547 12:57 น. - comment id 318609
เบื้องหลังภาพที่เห็นเร้นความหมาย ความสบายแสนสนุกสุขสมหวัง ความลำบากที่เคยทุกข์ถมประดัง มันพรูพรั่งผ่านไป....ในเวลา๚ะ๛ เอาทุกเรื่องที่ผ่านมาไว้เป้นบทเรียน แล้วพากเพียรสร้างใหม่ให้ดีกว่าเดิม size>
29 สิงหาคม 2547 15:32 น. - comment id 318696
มาอ่านเป็นกำลังใจ