ยังจำได้ไหม

เรียว จิโร

ยังจำฉันได้ไหมคนดี
          คนที่มีความรักให้แก่เธอ
        ที่คอยเป็นห่วงและคิดถึงเสมอ
    ไม่รู้เธอจะยังจำได้ไหม
              ฉันคนที่คอยเธออยู่ตรงที่นี้
          คนที่ไม่อยากให้เธอไปไกล
       คนที่อยากให้เธอมาชิดใกล้
   ไม่อยากให้ใครมาใกล้เธอ				
comments powered by Disqus
  • หนามไม้ไผ่ฯ

    28 สิงหาคม 2547 15:30 น. - comment id 318125

    
               ยังจำเธอได้คนดี
    ยังจำความรักที่เธอมี..มาให้
    ยังจำความคิดถึง ความห่วงใย..
    ฉันยังจำมันได้..นะคนดี
    
              ฉันเองยังรอการกลับมาของเธอเสมอ
    ยังอยากให้เธอ..เข้ามาชิดใกล้กว่านี้
    ยังรู้สึกผูกพันธ์..ไม่อยากให้ห่างไกลเลยคนดี
    ยังอยากใกล้ชิดกับเธอมากกว่านี้..ถ้าเธอยังต้องการ
    
    *-*   แหะๆ..รับรู้แระเจ้าค่า..คุณเรียวกลับมาแล้วเน้อออ...  *-*
    
    
  • Robert TingNongNoi

    28 สิงหาคม 2547 15:56 น. - comment id 318139

     
    เขียนได้น่ารักหวานแหว๋วมากเลยครับ แต่
    
          ไม่เคยลืมเพิ่อนตายสหายรัก
    แต่คิดหนักเคยเจอเธอที่ไหน
    มาทักทายว่าลืมแล้วหรืออย่างไร
    เลยแปลกใจเธอคือใครไม่เคยจำ ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    29 สิงหาคม 2547 11:50 น. - comment id 318514

    มาอ่านเป็นกำลังใจนะครับ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน