ร้อยทำนองร้อยความคิดวิจิตรฝัน ผูกสัมพันธ์มั่นเหมาะบอกความหมาย รักแน่นแฟ้นติดตรึงไม่คลอนคลาย เป็นความหมายร้อยคำเป็นคำเดียว แสนห่วงใยแสนรักใคร่เกินใฝ่ฝัน อยากหยุดวันเดือนปีไม่เลือนหาย อยากอยู่ชิดอิงแอบแนบใจกาย อยากสลายรวมร่างเป็นหนึ่งเดียว ให้เราสองประคองรักข้ามขอบฟ้า ขอสัญญากับฟากฟ้าทะเลฝัน รวมหัวใจเราสองเป็นดวงเดียวกัน คำรักมั่นยึดเหนี่ยวเกี่ยวดวงใจ