ผู้ชายบ้า

มือใหม่หัดสวย

คงเห็นเป็นแค่เพื่อนร่วมทาง
ถึงได้ทิ้งๆขว้างๆไม่มีความหมาย
คงเห็นว่าคนนี้เป็นของตาย
จะละเลยยังไงก็ได้ช่างมัน
แต่ขอโทษรับรู้ไว้เลยว่า
ของตายที่เธอมองว่าไร้ค่า**สีสัน**
จะงอนง้อไปตลอดไม่มีวัน
โถ่! ผู้ชายมีเป็นพัน --++-- ไม่เคยหวั่นเรื่องขึ้นคาน--++--  				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    27 สิงหาคม 2547 17:49 น. - comment id 317739

     
    แสดงความอ่อนระอาในอารมณ์
    และทรนงในศักดิ์ศรีออกมาได้
    อย่างดีเยี่ยมมาก  แสนจะหลาก
    หลายอารมณ์.ขอชื่นชมว่าเก่งจัง ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • keekie

    27 สิงหาคม 2547 18:26 น. - comment id 317747

    โห..เจอสาวมั่นตัวจิงอ่ะค่ะ...
    อิอิอิ
  • เมฆปุยอ้วน

    27 สิงหาคม 2547 21:53 น. - comment id 317843

    แบบนี้เขาเรียกว่า.......อย่างแร๊ง....อย่างแรง
  • พรรณพชร

    28 สิงหาคม 2547 14:08 น. - comment id 318093

    เหอๆๆๆๆๆ
  • คนเขียนกลอนไม่เป็น

    28 สิงหาคม 2547 18:02 น. - comment id 318174

    
    เขียนกลอนเก่งจัง
  • กระเต็น(เห็นจันทร์)

    14 กันยายน 2547 22:07 น. - comment id 331599

    คุณมิใช่แค่...มือใหม่หัดสวย
    แต่แสนรวยถ้อยคำพร่ำเฉลย
    คงได้เดินข้ามคาน....อย่างสำรวย
    พร้อมคนช่วยอวยชัยและให้พร.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน