ถึงอีกวันที่ฉันเหนื่อยกับความรัก จึงขอพักฟื้นความปรารถนา กลางคืนลับกลางวันลิบในพริบตา ราวกับโลกพลิกฟ้าเหมือนฝ่ามือ รักเธอพลิกฉับพลันเมื่อฉันพลั้ง ควรจะยังหวังว่ากลับมาหรือ จากเชื่อใจฉันถึงคราวเชื่อข่าวลือ การศรัทธาว่าเธอซื่อคืออันตราย ใจฉันถูกน้ำลายรักเธอหมักหมม การไว้ใจในคารมเริ่มล้มหาย ความคลางแคลงขื่นขมล้มละลาย รักล้มตายทีละน้อยในรอยกาล ถึงอีกวันที่ฉันเหนื่อยกับความรัก ที่เสพซากความหิวเป็นอาหาร จึงกรวดน้ำทำกุศลเป็นผลทาน ให้แก่การคาดหวังในตัวเธอ
27 สิงหาคม 2547 14:27 น. - comment id 317632
ขออุทิศส่วนกุศลในหนนี้ ให้ไปดีมีชัยในรักใหม่ อย่ามาหลอกมาหลอนกร่อนดวงใจ ให้จบไปกับรักเก่าที่เขาลืม
27 สิงหาคม 2547 14:40 น. - comment id 317638
ไพเราะครับ ๚ะ๛ size>
27 สิงหาคม 2547 23:03 น. - comment id 317890
กลัว กลัวเหลือเกิน กลัวความห่างเหินจะทำให้ใจเธอหวั่น ไม่อาจกลั้นน้ำตา ทุกความห่วงหาในหัวใจ ระยะทาง ความห่างไกล ใจมันไหว และโรยรา