ฉันก็รู้ว่าฉันมันเอาแต่ใจ ทำตัววุ่นวายสร้างแต่ปัญหา บ่อยครั้งไม่ได้ดังใจก็บีบน้ำตา เรื่องพูดจาไม่หวานเหมือนใครๆ เบื่อหรือยังที่คบกับคนแบบนี้ คอยตามใจกันทุกทีเธอเหนื่อยบ้างไหม ถ้าจะหันหลังกลับฉันก็ไม่ว่าอะไร เพราะชีวิตของฉันอยู่ได้..ไม่อยากพึ่งพาใคร ให้หัวใจร้องไห้..เหมือนวันวาน