ปลดปล่อยใจไหวตามคลื่นงามผืนฟ้า ทะเลว้างไกลข้างหน้าระลอกเอื่อย ทอดสายตาล้าทีท่าเนือยเนือย เรียงเรียงเรื่อยเปื่อยนิ่ง....พักพิงใจ สิ่งสับสนวนซ่อนรุ่มร้อนลึก เคยรู้สึก..ต้องนึกตรอง..แอบร้องไห้ ความกังวลคนเศร้ายากเข้าใจ ฝากลมฟ้าทะเลไหลพัดไปที เย็นชื่นหยาดฝนหยดพรมรดหน้า ปลาบแลบฟ้าทะเลป่วนคลื่นม้วนคลี่ ลมฝนหนักสักพักอ่อนเม็ดผ่อนดี ครามเรียบรี่ลีลาสุขารมณ์ ไกลเวิ้งว้างห่างเห็นยากเช่นคิด ความถูกผิด..จิตคน..อดทนข่ม ทะเลใจไหลลึก..นึกยิ่งจม นิ่งชื่นชมลมทะเล..ว้าเหว่กระไร ฝนห่างหายปลายเม็ดเล็ดสั่งฟ้า ถึงเวลาจากทะเลทุ่มเทให้ ปรารถนาจิตสงบพลบพิไล มิหมองหม่นร้องไห้น้อยใจรัก คืนนี้เดือนเลื่อนลอยงามคล้อยดึก ความรู้สึกลึกในใจ..แน่นหนัก ฝากความจริงอิงฟ้าทะเลรัก จะไปวักสักครั้ง...ยังรักจริง ๑๑๑๑๑๑
27 สิงหาคม 2547 02:18 น. - comment id 317366
แปลกดีเหมือนกรัน
27 สิงหาคม 2547 10:00 น. - comment id 317468
ความสับสนของอารมณ์ที่ซ่อนจม อยู่ในความนิ่ง มันยังคงวิ่งอยู่ใน ตัวอักษร...ที่แฝงความร้าวรอนของ หัวใจ ทำให้ใครๆที่ได้อ่าน รู้สึกสะ ท้านเดียวดาย ในความหวั่นไหว ของอารมณ์ ทำได้น่าชื่นชมมากครับ๚ะ๛ size>
27 สิงหาคม 2547 12:55 น. - comment id 317547
คล้ายๆ ว่าจะนิ่งเพียงกาย แต่ใจรุมๆ เนอะคะ ^_^ ..................................................................... ลี่...ผู้มาเยือน .
27 สิงหาคม 2547 15:25 น. - comment id 317653
แปลกดีเหมือนกรัน จาก : รหัสสมาชิก : 4895 - tiki รหัส - วัน เวลา : 323334 - 27 ส.ค. 47 - 02:18 ก็ปกตินะ......เพียงอยากนิ่งบ้าง ^_^..
27 สิงหาคม 2547 15:30 น. - comment id 317656
ความสับสนของอารมณ์ที่ซ่อนจม อยู่ในความนิ่ง มันยังคงวิ่งอยู่ใน ตัวอักษร...ที่แฝงความร้าวรอนของ หัวใจ ทำให้ใครๆที่ได้อ่าน รู้สึกสะ ท้านเดียวดาย ในความหวั่นไหว ของอารมณ์ ทำได้น่าชื่นชมมากครับ๚ะ๛ จาก : รหัสสมาชิก : 8650 - Robert TingNongNoi รหัส - วัน เวลา : 323435 - 27 ส.ค. 47 - 10:00 อืม.....คมคาย โดนใจจัง ๆ ...อย่าเป็นอย่างนั้นเลย..อยากนิ่งจริง ๆ.. .แต่จะทำได้หรือไร ...^_^ .
27 สิงหาคม 2547 15:33 น. - comment id 317658
คล้ายๆ ว่าจะนิ่งเพียงกาย แต่ใจรุมๆ เนอะคะ ^_^ ..................................................................... ลี่...ผู้มาเยือน . จาก : รหัสสมาชิก : 7877 - ลี่...ชวนมาเยือน รหัส - วัน เวลา : 323520 - 27 ส.ค. 47 - 12:55 อาจนิ่งมองฟ้า ทะเลนานไปมังครับ....^_^
31 สิงหาคม 2547 08:31 น. - comment id 319845
โห้ยย .. ไพเราะ..มากเลยคะ.. สื่อ ..บทกวี ..มีความหมายดีจังคะ...
8 ตุลาคม 2547 17:36 น. - comment id 346656
: โห้ยย .. ไพเราะ..มากเลยคะ.. สื่อ ..บทกวี ..มีความหมายดีจังคะ... จาก : รหัสสมาชิก : 3384 - rain.. รหัส - วัน เวลา : 325898 - 31 ส.ค. 47 - 08:31 ขอบคุณ และขอโทษที่มาดูมาตอบช้าไปมากเลย...^_^.