เศร้า

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

เมื่อไม่รักกันไม่ต้องสงสาร
คนแบบฉันไม่อ่อนแอขนาดนั้น
เมื่อไม่คิดจะรักก็ไม่ต้องมาผูกพัน
ปล่อยฉันให้อยู่ไปวัน วันไม่ต้องใส่ใจ
ไม่นานหรอกนะก็ลืมได้เอง
เธอไม่ต้องกลัวจะเสียใจแค่ไหน
เมื่อมันเจ็บนักก็แค่ปิดใจไม่รักใคร
ขอบใจแต่อย่ามาห่วงไย...ไม่ต้องการความหวังดี				
comments powered by Disqus
  • Hurt ด้วยคนงับ

    26 สิงหาคม 2547 19:40 น. - comment id 317202

    ฉันอาจจะตัดใจไปจากเธอ
    คงเฝ้าเพ้อละเมอในคืนเหงา
    คิดถึงเธอในวันนั้นที่สองเรา
    เคยอยู่เคียงข้างกัน  ว้า......แย่จัง
  • คนเป็นเกย์

    26 สิงหาคม 2547 19:43 น. - comment id 317206

    ถ้าเธอไม่รักฉันคงต้องทำใจ
     เมื่อเธอไม่สนใจมาแลเหลียว
     แต่เธอนั้นก็เหลือเกินเชียว
     ก็เกย์ด้วยกัน ทิ้งได้ไง
  • คุณชาย สนิมรัก

    26 สิงหาคม 2547 20:25 น. - comment id 317239

    อย่าไปเศร้า เพราะเขา เลยไอดิน
    รักไม่สิ้น เพราะเขา เจ้าอย่าเศร้า
    เจ็บจนชิน กลิ่นไอ  ถ้าใจรักเขา
    ถุยความเศร้า  รักเก่า ลงสู่ดิน.......
  • Robert TingNongNoi

    27 สิงหาคม 2547 09:04 น. - comment id 317434

     
    เรื่องรักเศร้าสุดทรมา  ที่ถ่ายทอดมาได้กินใจ
    ไม่ใช่ใครๆก็ทำได้ ขอยกให้ในความสามารถ ๚ะ๛
    
    size> 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน