นานมาแล้วที่ไม่ได้เข้ามาเยือนที่นี่ เป็นเพราะว่าเวลาเข้ากลางวันแล้วจะช้ามาก ต้องขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจ มันทำให้รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้อ้างว้างอยู่คนเดียว สิ่งที่อยากจะบอกก็คือว่าเรื่องที่เขียนขึ้นมานั้น มันเป็นเรื่องจริงไม่ใช่จินตนาการเขียนเอาเอง ถ้าเป็นอย่างนั้นคงจะเขียนออกมาไม่ได้หรอกค่ะ ตัวดิฉันไม่ค่อยได้เข้ามาในเวบนี้เท่าไหร่ค่ะ เพราะว่าเครื่องของดิฉันมันจะโดนฟอร์แมทบ่อยค่ะ แต่นี้ไปฉันหวังว่าคงจะมีเรื่องดีๆเข้ามาในชีวิตบ้าง ขอบคุณทุกคนจากใจจริงอีกครั้งค่ะ
26 สิงหาคม 2547 06:40 น. - comment id 316879
ขนาดขอกำลังใจยังเขียนได้หวานสนิท ปานนี้ ถ้าตั้งใจบรรจงวจีจะงดงามเลิศ ขนาดไหน เขียนมาเลยครับจะรออ่าน เรื่องกำลังใจนั้น พี่น้องไทยโพเอ็มมีให้ ้ีอย่างมากล้นเหลือเฟืือ เพียงแต่ขอให้ เชื่อในความสามารถตัวเองครับ ๚ะ๛ size>
30 สิงหาคม 2547 14:18 น. - comment id 319283
:)