******ยามกลางวัน..แสงตะวัน...นั้นงามผ่อง สาดแสงส่อง...สรรพสิ่ง...มิมิดหาย เป็นเพื่อนปุยเมฆน้อย..ไม่เดียวดาย เราจึงกลาย..เป็นเพื่อนชิด...สนิทกัน ******ยามกลางคืน...ดวงตะวัน....นั้นไม่อยู่ คอยเฝ้าดู...ปุยเมฆ...ยามหลับฝัน แต่ยังมี...แสงจันทรา...แทนตะวัน เป็นเพื่อนกัน...ทั้งคืน...มิเหงาใจ *********สามชีวิต....ชิดเชื้อ...เพื่อนความฝัน ต่อเติมมัน...ทุกวัน...มิขาดหาย ทุ่มเทสุด..ลมหายใจ...ทั้งร่างกาย เพียงแค่หมาย...ทำมัน...ให้เป็นจริง *******หากราหู....ดูเหมือน...จะกลั่นแกล้ง จึงแสร้งบัง....ดวงจันทร์....ตะวันฉาย ให้เมฆน้อย..เปลี่ยวเหงา...ทั้งใจกาย ยืนเดียวดาย..ท่ามกลาง...ความมืดมน *******แต่เมฆน้อย...เชื่อมั่น..ว่าราหู คงไม่อยู่..เนิ่นนาน...บังความฝัน ราหูคลาย...ดวงอาทิตย์...และดวงจันทร์ จะปรากฎ.....พลันเห็น...เต็มดวงตา
25 สิงหาคม 2547 22:25 น. - comment id 316778
***คิดถึงเพื่อน..อะค่ะ
26 สิงหาคม 2547 00:41 น. - comment id 316839
เขียนดีจังค่ะ แวะมาอ่าน
26 สิงหาคม 2547 00:50 น. - comment id 316845
ดวงใจและอาทิตย์ มีอิทธิฤทธิ์คือส่องแสง หรือฉันยังแข็งแรง เพราะมีเธอแสดงเป็นกำลังใจ *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
26 สิงหาคม 2547 07:45 น. - comment id 316889
เมื่อปุยเมฆเสกต่อก่อเป็นฝน ก็บันดลตกลงดินอย่าเลือนหนี ขอรวมตัวละอองน้ำในนะที ก่อตัวมีเมฆใหม่มาใกล้กัน เปรียบเทียบได้งดงามมากครับ
26 สิงหาคม 2547 10:01 น. - comment id 316923
เปรียบเทียบบรรยายได้ชัดเจนครับ.. กลอนเพราะ น่ารักดี.. อ่านแล้วมีกำลังใจจัง..
26 สิงหาคม 2547 10:04 น. - comment id 316925
จินตนาการออกมาได้อย่าง งามเลิศ เสริมเติมวัฎจักร์ที่ เกิดได้อย่างเหมาะสมลงตัว ๚ะ๛ size>
26 สิงหาคม 2547 13:26 น. - comment id 317026
อ่านแล้ว ถ้านึกภาพตาม จะเห็นพระจันทร์+พระอาทิตย์+ปุยเมฆ.. กำลังคุยกันอย่างสนุกสนานเลยนะ แวะมาทักทายค่ะ
26 สิงหาคม 2547 19:51 น. - comment id 317214
ขอขอบคุณ...คุณ ถนนสายเท่า รองเท้าคู่เดิม คุณ ผู้หญิงไร้เงา คุณ ชัยชนะ คุณ พันดาว คุณ Robert ting nong noi คุณนางฟ้าซาตาน ***********พรุ่งนี้มีสอบ...เรื่องตอบกลอนขอติดไว้ก่อนนะคะ...พี่ๆทั้งหลาย
28 สิงหาคม 2547 18:20 น. - comment id 318180
ดีจ้าพี่เพราะรักมาทักทายและขอบคุงจ๊ะที่ไปแวะทักทายพี่กลอนเพราะนะจ๊ะ
1 กันยายน 2547 20:35 น. - comment id 321310
ดีจ้ามาทักทายอีกแระจ๊ะเป็นยัไงบ้างเห็นข้อความที่เขียตอบคนอื่นบอกว่าสอบแล้วสอบเป็นยังไงจ๊ะขอบใจอีกทีจ๊ะที่แวะไปทักทายพี่หวาน