ขึ้นชื่อว่าผู้ชายหลายใจทุกคน

ต้นน้ำ...ลำธาร

ขึ้นชื่อชนะ...ย่อมแน่
ขึ้นชื่อว่าผู้แพ้...ควรแก้ไข
ขึ้ชื่อว่าผู้ร้าย...ต้องกลับตัวกลับใจ
แต่...ถ้าขึ้นชื่อว่าผู้ชายเมื่อไหร่...หลายใจทุกคน!!!				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 สิงหาคม 2547 00:59 น. - comment id 316852

    ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย
    มีดีมีหลายเสมอ
    ขึ้นชื่อว่าคนเลิศเลอ
    ก็ยังมีพลั้งเผลอเช่นกัน
    
    *-*จริง ๆ ผู้ชายรักเดียวใจเดียวก็มีนะค่ะ มิใช่แก้ต่างให้ผู้ชาย แต่เคยพบว่ามีค่ะ  แต่คงจะน้อยหนึ่งในล้านประมาณนั้นหละค่ะ อิอิ กลอนน่ารักดีนะคะ*-*
  • Robert TingNongNoi

    26 สิงหาคม 2547 10:39 น. - comment id 316940

     
    สื่อปรัชญามาได้ดีมาก ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • PaNGza24@hunsa.com

    26 สิงหาคม 2547 20:35 น. - comment id 317249

    กลอนนี้เอามาจากหนังสือนี่หว่า บ้านเราก้อมี
    แต่เราชอบอันนี้มากกว่า
    
    ศาตราจารย์เจ้าชู้
    คุณครูล้านใจ
    ผู้ชำนาญทางการสับรางรถไฟ
    สามข้อใหญ่เรายกหั้ยนายคนเดียว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน