หลับตาไม่ลงเลยคืนนี้ ฝนตกลงมาเต็มที่ เลยทนไม่ไหว ฝนตกหนักฉันก้อยิ่งหนาวหัวใจ ยิ่งตกนานเท่าไหร่ ยิ่งเหงาเพิ่มทุกที ไม่รู้เลยว่าจะทำยังไง ไม่มีใครรอบข้างเลย คืนนี้ ต้องกอดเทออีกแล้วซิ ลูกหมีตัวดี จะเป็นอย่างนี้ไปอีกสักกี่คืน
25 สิงหาคม 2547 09:40 น. - comment id 316363
ระบายความเหงาออกมาได้ดีมาก ราวกับตัวอักษรมันออกปากมากระ ซิบบอกเรา ว่าเหงาหัวใจจริงๆ๚ะ๛ size>
25 สิงหาคม 2547 14:31 น. - comment id 316558
หลับตานะคนดีพี่จะสอน อย่าอาวรณ์งอนเหงาเศร้าหนักหนา กอดลูกหมีไว้ชิดแนบแอบอุรา อุ่นไอหนาพี่อยู่ข้างไม่ห่างไกล ขอธรรมะคุ้มครอง คุณเด็กใจง่ายค่ะ
25 สิงหาคม 2547 17:46 น. - comment id 316627
เบื่อกอดตุ๊ก กะตา แล้ว จะอยาก กอดใคร มีช้อยให้เลืก 3 ข้อ 1. กอดผม 2. กอดคุณ ชาย สนิมรัก 3. กอดคุณ หนิม
27 สิงหาคม 2547 01:33 น. - comment id 317352
เลือกข้อ 1ได้ป่ะ