- - - นึกว่าสงสาร - - -

เด็กใจง่าย

ทำไมเทอเป็นคนแบบนี้
ไม่ใยดีกับรักที่หยิบยื่นให้
หรือเป็นเพราะเทอก้อไม่เคยมีใจ
จึงผลักไสกับรักที่ไม่ต้องการ
ขอช่วยรับมันไว้สักนิด
หรือช่วยคิดซะว่าสงสาร
เด็กน้อยตาดำๆที่ไม่มีใครต้องการ
ไม่มีคำหวานๆจะให้ นอกจากใจจริง
				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    25 สิงหาคม 2547 10:02 น. - comment id 316373

     
    มีทักษะเยี่ยม ในการห่อความหมาย
    ใส่ในตัวอักษรทำได้เหมาะสมลงตัว ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • มณี ปัทมะ ตารา

    25 สิงหาคม 2547 14:25 น. - comment id 316552

    เด็กน้อยคอยคำพร่ำหวาน
    กลอนกานท์จารไขใจหมอง
    น้อยจิตคิดใดใฝ่ปอง
    โอ๋น้องร้องให้ไปใย
    
    ธรรมะสวัสดีค่ะ  คุณเด็กใจง่าย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน