เธอมาหา

สานฝันตะวันเย็น


          เธอมาหา
                          ประพันธ์โดย : พันธุ์ทิพย์  ทิพย์กองลาศ 
                         กลุ่มวรรณกรรมรวงข้าว
                         2 สิงหาคม 2547
              เธอมาหา เธอมาตาม ความคิดถึง
ซ่อนรู้สึกลึกซึ้งมาถึงนี่
ฉันรู้ค่าในสิ่งที่เธอมี
ฉันรู้ดีเธอมีใจให้กับฉัน
					
           ไม่อยากให้เสียน้ำตาอาบสองแก้ม
อยากให้เธอยิ้มแย้มแลสุขสันต์
ฉันรู้ความรู้สึกความผูกพัน
เธอเป็นตัวของเธอนั้นที่เธอเป็น
          ฉันรักเธอ...เพราะเป็น...เช่นเธอนี้
เข้มแข็งเถอะคนดีให้ฉันเห็น
ยังไม่มีอะไรเกิด...จงใจเย็น
หากเธอพร้อมที่จะเป็นคู่ชีวิต
				
21.15  21.19 
				
comments powered by Disqus
  • สานฝันตะวันเย็น

    24 สิงหาคม 2547 22:09 น. - comment id 316210

    เป็นเรื่องราวรักของคนสองคน
    
    ที่มีเหตุการณ์บางอย่างที่ขวางทางรักยากที่จะพบ
    
    แต่ด้วยความมั่นคงในรักและสัญญามั่นแห่ง
    
    ความจริงใจทำให้ทุกอย่างคลี่คลาย
  • Robert TingNongNoi

    25 สิงหาคม 2547 10:59 น. - comment id 316420

     
    สื่อออกมาได้งามมากครับ ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • สานฝัน

    26 สิงหาคม 2547 08:42 น. - comment id 316896

    ขอบคุณค่ะ 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน