ถึงเธอ...คนที่ฉันรัก
สานฝันตะวันเย็น
ถึงเธอ คนที่ฉันรัก
23/08/2004
19.20-19.25
ถึง...ดวงใจหนึ่งดวงในห้วงรัก เราสลักความมั่นใจไว้ที่นี่
ที่ที่ความจริงปรากฏในบทกวี ด้วยเรามีความหมายคล้ายคล้ายกัน
สิ่งที่เรารับรู้เพียรศึกษา คือชีวิตฟันฝ่าคอยสร้างสรร
มอบหัวใจรู้คุณรักรักอนันต์ ถึงเธอนั้นที่สุดรักประจักษ์ใจ
แนวทางเดินเผชิญหน้าท้าตะวัน เรามีฝันเราแสวงทางสายใหม่
ที่พร้อมพรักมีรักคอยอุ้มไว้ มีห่วงใยมีฉันและมีเธอ
อุปสรรคที่เรียนรู้สู้ชีวิต คอยลิขิตเส้นทางเดินเราเสมอ
ขอมั่นใจเชื่อใจในตัวเธอ รักล้นเอ่อเลอค่าน่ายินดี
ถึง...สิ่งมีชีวิตบนผืนโลก บริโภครักอาทรเป็นสักขี
ประจักษ์รัก, ประจักษ์ใจที่ใจมี ถึงเธอนี้ที่ฉันรักสลักใจ