อย่าคิดมาก

สานฝันตะวันเย็น



ฉันไม่อยากให้เธอเป็นอย่างนี้
ความรู้สึกที่เรามีมันล้ำค่า
จะตอบแทนในรักเธอให้มา
ฉันห่วงใยเธอหนักหนาอยากให้รู้
วันนี้เธอ รู้สึก หม่นมัวนัก
หรือว่ารักของฉันมันอดสู
ที่ฉันให้ ที่เป็นไป จงตรองดู
จงรับรู้หัวใจนี้มีแต่เธอ
ไม่อยากให้คิดมากอยากบอกว่า
รักเธอนะ ...วันเวลามั่นเสมอ
คนอื่นที่เข้ามาคือเพื่อนเกลอ
แต่สำหรับตัวเธอคือเพื่อนใจ
ฉันรำพึงพร่ำรักมาบอกกล่าว
ด้วยหัวใจที่เปล่า...แถลงไข
น้ำหนักของคำพูดอาจน้อยไป
แต่ถ้าวัดด้วยใจ มันมากพอ
ขอโทษนะคนดี ที่คิดถึง
ผูกพันจึงแวะมาเพื่อจะขอ
ให้เธอหาย ...รู้สึกไม่ดี...เท่านี้พอ
ฉันจะรอเธอกลับรับจริงใจ
				
comments powered by Disqus
  • สานฝันตะวันเย็น

    24 สิงหาคม 2547 22:05 น. - comment id 316208

    อ่านแล้วอย่าลืมติชม
    เป็นกำลังใจให้นักเขียนหน้าใหม่ด้วยนะค่ะ
    
    สานฝันตะวันเย็น
  • Somjitr Noothong

    24 สิงหาคม 2547 22:26 น. - comment id 316225

    เป็นบทกลอนที่มีความหมายดีมาก
  • Somjitr Noothong

    24 สิงหาคม 2547 22:41 น. - comment id 316237

    ประทับใจในบทกลอนมากครับ
  • Robert TingNongNoi

    25 สิงหาคม 2547 11:04 น. - comment id 316425

     
    มีทักษะในการถ่ายทอดอารมณ์
    ลงในตัวอักษรได้เยี่ยมมากครับ ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • สานฝัน

    26 สิงหาคม 2547 08:46 น. - comment id 316899

    เป็นความรู้สึกที่คนที่เรารักเข้าใจผิด
    และพยายามอธิบายให้เขาได้เข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และบอกว่าอย่าคิดมากนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน