ผิดที่ไว้ใจ

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

ถ้าการที่ฉันไม่หวงเธอ
ยอมกันเสมอไม่ว่าเธอจะคบคนไหน
ที่ทำใช่ว่าไม่คิดซะเมื่อไร
แต่ไม่อยากบอกไปเพราะไว้ใจกัน
เธออาจคิดว่าฉันละเลย
อาจดูเฉยเมยกับความรู้สึกของฉัน
ดูเหมื่อนไม่หวงอย่างคนรักเขาหึงกัน
ขอโทษละกันที่ไว้ใจเธอ
ฉันผิดเองที่ไม่เอาใจใส่
ผิดกับใครอีกคนที่ดูแลอยู่เสมอ
คนไม่เอาใจแบบนี้เธอคงไม่อยากเจอ
ยอมรับกับเธอ..เพราะผิดที่ไว้ใจ				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    25 สิงหาคม 2547 11:15 น. - comment id 316431

     
     สื่ออารมณ์ออกมาได้เที่ยงตรง 
    ขอชื่นชม  ในความสามารถมาก  ๚ะ๛
    
    size> 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน