รักเธอนะเธอใหความมั่นใจ

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

ตั้งแต่วันที่เราพบกัน
เพิ่งรู้ว่าการมีคนที่คิดถันมันดีแค่ไหน
ขอบคุณเธอนะที่มาคอยดูแลใจ
ให้ผู้หญิงอ่อนแอมีรักใหม่อีกที
รักเธอนะอยากให้เธอรู้ไว้
เธอคือแรงใจกับคนเคยเหงาคนนี้
เธอจะรักฉันหรือเปล่าบอกหน่อยคนดี
เวลานี้ทุกนาที..ใจฉันนั้นมีแต่เธอ				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    24 สิงหาคม 2547 18:29 น. - comment id 316086

     
     บรรยายออกมาได้อย่าง
    ละมุนละม่อมน่ารักมากๆ
    เลยครับ น่าประทับใจจัง  ๚ะ๛<
    
    /font>size> 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน