หนาวใจ

ก้อนเนื้อที่รักเธอ

ฝนตกอีกแล้วนะคนดี
ป่านนี้.คนดีคงนอนหลับฝันดีใช่ไหม
อย่าลืมนะอย่าลืมคนที่ห่างไกล
แม้หลับไปก็ขอให้ฝันถึงกัน
                รุ้ป่าวว่ามันหวาน..จับใจ
เมื่อต้องนั่งเหมอ่ไปหาคนไกล..คนนั้น
ฝนตก.ลมผัดเหมือนฟ้าจะทรมานกัน
ให้คนๆนี้หนาวสั่นโดยไม่มีใคร.ที่แสนดี
                กลับมาบ้างนะอย่าหายหน้า
ฝากฝนฝากฟ้านำถ้อยวาจาไปฝากเธอคนนี้
หนาวใจมากๆเลย.เมื่อไม่มีเธอที่แสนดี
กลับมาสักทีเถอะที่รัก..หัวใจเฝ้าวิงวอน				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    24 สิงหาคม 2547 18:11 น. - comment id 316074

     
    หวานสนิทออกมาจับใจ     สงสัย
    ก้อนเนื้อก้อนมีแต่น้ำตาล ที่คอย
    คุกคามใจคนอ่านให้โดนใจ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • rain..

    24 สิงหาคม 2547 21:39 น. - comment id 316189

    น่ารัก..มากเลยคะ..
     เรน ..แวะมา ทักทาย นะคะ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน