จากวันนั้นที่เธอเลือกจากไป ฉันยังคงไม่มีใครจนวันนี้ ภาพความรักครั้งเก่าที่ดี-ดี ยังคงอยู่ตรงนี้ตลอดไป คิดว่าคงไม่มีใครเหมือนเธอ ที่ห่วงใยกันเสมอไม่ว่าเมื่อไหร่ แต่เหตุผลบางอย่างที่2เราไม่เข้าใจ เธอจึงเลือกเดินจากไปจากวันวาน เหงากลับมานะคนดี ที่ตรงนี้ยังคงมีรักอุ่นหวาน รอเธอเสมอแม้วันนี้เธอไม่ต้องการ แต่สำหรับฉันพันธนาการหัวใจคือเธอ