ต่อไปนี้คงยากจะรักใครสักคน เจ็บมาหลายครั้งช้ำมาหลายหนกับคนบางคนที่ใจร้าย อยากยู่คนเดียวไม่อยากที่จะรักใคร แต่จะทำยังงัยให้ลืมเค้าได้สักที ให้คนอื่นมามากจนมากมาย แต่ตอนนี้เหลือแค่ใจที่โทรมๆ--อยู่ตรงนี้ บอกตัวเองนับจากวันข้างหน้าเวลาทุกวินาที จะไม่มีเหลือเอาไว้ให้ใครอีกเลย-..-นอกจากตัวเอง
24 สิงหาคม 2547 12:57 น. - comment id 315939
..ต่อไปข้างหน้า ก็ไม่ใช่ว่าจะต้องปิดตัวเองนี่นา...เพราะยังงัยซะ ฟ้าหลังฝนก็ยังสดใสอยู่ดี...เข้มแข็งไว้นะ...จะเอาใจช่วย ^ ^
24 สิงหาคม 2547 13:34 น. - comment id 315954
เป็นความเศร้าที่งดงามสมตามเจตนา ที่ต้องการจะสื่อ อย่าได้ท้อแท้เลยครับ รักเป็นพรหมลิขิต คงเป็นเรื่องที่ยาก จะสัมฤทธิ์สำหรับรักครั้งแรกครับ๚ะ๛ size>
24 สิงหาคม 2547 14:31 น. - comment id 315976
อย่าติดกับวันที่ดีเก่า-เก่า อย่าอยู่กับความคุ้นเคยเก่า-เก่า อย่าให้วันคืนที่ดี เก่า-เก่า มันทำร้าย ปล่อยหัวใจของเธอค้นหา สิ่งที่เธอนั้นคอยไขว่คว้า ให้เวลารักษา และพาไปพบกับวันใหม่ เอาใจช่วยนะคะ แม้จะเนิ่นนานกับการทำใจ แต่เวลาจะทำให้เราได้เข้าใจในทุกสิ่งคะ
24 สิงหาคม 2547 16:15 น. - comment id 316013
บางครั้งความผิดหวังมันเจ็บปวด แต่ถ้าไม่มีความเจ็บปวด เราก็ไม่อาจรู้ได้ว่า ความสมหวังและการได้รับความรักที่แท้จริงนั้นมีความสุขมากแค่ไหนในวันที่เราได้รับมัน