...เฮ้อ...

ปลายน้ำค้าง

...มันก็เหมือน  เอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่
เรื่องของใจ ที่ใครๆต่างฝันหา
มีทั้งรัก  ความสุขเศร้า เคล้าน้ำตา
ปราถนาก็แค่ว่า  จะได้ใจ....
........
....แต่อย่างไร  ให้ใครด่า  ว่าไม่เข็ด
น้ำตาเล็ด ไหลให้ไป  ใช่คนบ้า
มองเห็นรัก  ว่ามันใช่  ที่ได้มา
เขากลับมอง  ตีค่า  ว่า...โง่เอง...				
comments powered by Disqus
  • วิสกี้ เลอ ฟองเบียร์

    23 สิงหาคม 2547 18:15 น. - comment id 315365

    เฮ่อ.... ปรากฏการณ์แห่งความรัก 
    สู้ๆ
  • Robert TingNongNoi

    24 สิงหาคม 2547 10:36 น. - comment id 315875

     
    งาม เศร้า ซึ้ง คงเป็นนิยามที่ให้
    ได้ของกลอนที่กินใจบทนี้  ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • ปีกความฝัน- -ป๋อมแป๋มเอง

    24 สิงหาคม 2547 14:03 น. - comment id 315966

    คิดจะรัก...รักใคร เผื่อใจบ้าง
    เค้าเลิกรัก..ทิ้งขว้าง..เราจะเศร้า..
    คนที่เสียใจ ก็ใครล่ะ..ถ้าไม่ใช่เรา
    นี่แหละน๊า..ความรัก..มีสุข มีเศร้า เคล้าน้ำตา..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน