ขอโทษ..

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

ขอโทษทีไม่อ่อนหวาน
ขอโทษที่ไม่เคยเอาใจอย่างนั้นอย่างนี้
ขอโทษที่ใจน้อยหาเรื่องงอนเธอทุกที
ขอโทษที่ดูห้าวๆแบบนี้ในสายตาเธอ
ขอโทษที่มีเธอในใจ
ขอโทษที่คอยห่วงใยเธออยู่เสมอ
ขอโทษที่ความรักของฉันนั้นยกให้เธอ
ขอโทษนะ..ที่ไม่อาจเผลอ..ปันหัวใจให้ใคร				
comments powered by Disqus
  • มอมแมม

    24 สิงหาคม 2547 12:42 น. - comment id 315926

    ดีมากๆๆ
       แต่งเก่งดี
         อยากได้เกี่ยวกับ
    ความรักที่บังเอิญเกิดขึ้น
    กับคนที่เราเคยเกลียด
     ขอหน่อยนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน