ปวดใจ

ต้นเกดค่ะ

ใจมันหวิวเมื่อได้ยินคำว่า ลาก่อน
แล้วลงท้ายว่าฉันดีเกินไป
มันไม่มีค่าอะไรอีกแล้วนะหัวใจ
เพียงเพราะเราดีเกินไปเท่านั้นเอง
            มีเหตุผลอื่นอีกบ้างไหม
นอกจากคำว่าดีเกินไปเท่านั้นใช่ไหม
พูดมาสิว่าหมดรักฉันแล้วในหัวใจ
มันเป็นเหตุผลง่ายๆที่เธอไม่กล้าพูดมัน
              บางครั้งการบอกเลิกมันมีเหตุผลง่ายๆ  ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหมดรักก็แค่นั้นเอง
				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    23 สิงหาคม 2547 17:07 น. - comment id 315331

     
    สื่ออารมณ์ออกมาได้อย่างตรงใจมาก
    ครับ   เหตผลของการเลิกบางครั้งไม่
    พูดออกมาก็ยังจะไม่เสียใจเท่านี้ครับ ๚ะ๛
    
    size> 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน