เธอบอกว่าทุกอย่างต้องจบลง และเธอคงต้องไปจากฉัน เพราะความรักที่มีมาแสนนาน ฉันไม่เคยเห็นความสำคัญ หรือใส่ใจ ฉันเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน ว่าห่วงใย อาทรเธอแค่ไหน เพิ่งจะรู้ความรู้สึกจากข้างใน จนเมื่อวันนี้ที่เธอจะไปไกลจากกัน จะช้าเกินไปใหม... หากจะบอกว่าเธอมีค่าเพียงใดสำหรับฉัน เธอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคืนวัน เข้ามาอยู่ทุกส่วนในใจฉันทุกนาที ช่วยรับฟังได้หรือเปล่า ฉันเพียงอยากบอกกล่าวถึงความรู้สึกของใจนี้ อาจไม่มีคุณค่าพอให้เธอสนใจใยดี แค่อยากบอกให้ได้ยินสักที...ว่า...รักเธอ
22 พฤศจิกายน 2544 04:22 น. - comment id 20427
อบอุ่นมากจ้ะ เพราะมากด้วย
22 พฤศจิกายน 2544 06:59 น. - comment id 20430
เพราะจังเลยจ้า... แต่อ่านแล้วเหงาๆ อะ...
22 พฤศจิกายน 2544 10:18 น. - comment id 20437
iottgjgjlduiouijdlkg
22 พฤศจิกายน 2544 17:45 น. - comment id 20476
ทำให้อยากบอกเขามากเหลือเกินค่ะ
24 พฤศจิกายน 2544 11:52 น. - comment id 20705
ดีมากๆๆๆเลยเราชขอบมากๆเลยละ