สวัดดี

ต.โต้ง

สวัดดีแสงยามเช้า
ที่คอยเฝ้าให้ตื่นฝัน
สวัดดีวันจันทร์
ที่คอยเตือนให้เริ่มงาน				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    23 สิงหาคม 2547 11:30 น. - comment id 315112

     
    สื่อออกมาได้ตรงดีครับ ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • เมกกะ

    23 สิงหาคม 2547 16:03 น. - comment id 315311

    สวัสดีวันจันทร์  อีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะลาแร่ะ
    
    สู้สวัสดีคุณ ต.โต้งไม่ได้  ไม่มีคำลา  มีคำว่า สวัสดีครับ
    
     ll๛เมกกะ๛ll ~*~ ll๛ผู้ชายอารมณ์ดี๛ll 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน