>คนหลายใจ ใครหลายคน nity-นิติ แย่ไปแล้วหลายเวลา คิดถึงหน้าบางคน... เศร้า! ความรักเมื่อวานยังเนา เงาแดด ลมร้อน เปลี่ยนแปลง เงาเธอเคยแนบข้าง เลือนหายห่างร้างทุกแห่ง- ทุกที่ทาง เนื้อที่ใจ ขัดแย้ง สีเติมแต่ง แปรผันต่างๆนานา .. ... ...กว่าจะรู้อะไรใจแย่แล้ว แค่จะแคล้วคลายเคลื่อนเกือบเถื่อน!บ้า กว่าจะรู้ว่าไม่รักสักคราวครา เจ้าน้ำตาก็บ้าบินรินร่วงโรย ด้วย...รัก ด้วยคนหลายใจ