หากบอกว่าหัวใจเจ็บไห้หา ดูทีท่ากล้าเกินใจใครจะเห็น ทางของเราเงาของกันสั้นลำเค็ญ นึกน่าน้ำตากระเด็น...เร้น..อ่อนแอ ชีวิตหนึ่งพึงมีหวังพินิจ ศักดิ์และสิทธิ์ผิดถูกมีผูกแก้ โลกสับสนคนซับซ้อนยอกย้อนแท้ ชนะแพ้..แค่ไหน..ใจตนเอง มั่น มีรักสักครั้งตั้งสติ คง มีวิจารณญาณเคร่ง ใน ความหมายง่ายงามรู้คร้ามเกรง รัก เร้าเร่งเพลงไหวในใจกัน จะผิดถูกปลูกฝังทุกครั้งรัก เมื่อหาญหักรักหายมิได้หวั่น มิกู่ร้องก้องฟ้าอาลัยวัน ใจผูกพันขวัญจิตสนิทแล้ว เมื่อขวัญร้างห่างเหเสน่ห์หาย เคยเดียวดายมิวายถวิลเสียงยินแว่ว หากบอกว่าหัวใจไห้หาแล้ว กล้าก็แผ่วแววระแหงทิ่มแทงใจ สิ่งหนึ่งซึ่งฝังในใจสนิท มิเคยคิดบิดเบือนกลาดเกลื่อนให้ เพียงคนหนึ่งตรึงจิตสนิทนัย ยังเร้นไกลหนใดล้อ.....ทรมาน ๑๑๑๑๑
23 สิงหาคม 2547 08:29 น. - comment id 315054
เยี่ยมมากครับ ปรัชญาที่แฝงมา ในกลอนที่งดงาม สื่อความออกมา ได้อย่างชัดเจนกระจ่าง น่าชื่มชม ๚ะ๛ size>
23 สิงหาคม 2547 09:14 น. - comment id 315062
เยี่ยมมากครับ ปรัชญาที่แฝงมา ในกลอนที่งดงาม สื่อความออกมา ได้อย่างชัดเจนกระจ่าง น่าชื่มชม ๚ะ๛ จาก : รหัสสมาชิก : 8650 - Robert TingNongNoi รหัส - วัน เวลา : 320963 - 23 ส.ค. 47 - 08:29 คือ....ความรัก แบบหนึ่งที่พึงมีให้กัน ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นที่งดงามสร้างสรรค์ด้วยเช่นกันครับ....
23 สิงหาคม 2547 12:15 น. - comment id 315164
เขียนให้สาวเขาหวั่นไหวกันดีนะคะ
23 สิงหาคม 2547 14:15 น. - comment id 315233
เขียนให้สาวเขาหวั่นไหวกันดีนะคะ จาก : รหัสสมาชิก : 4895 - tiki รหัส - วัน เวลา : 321070 - 23 ส.ค. 47 - 12:15 ปานนั้นเลยเหรอ............^_^ เพียงเสพศิลป์จินตนาการน่ะ.....
23 สิงหาคม 2547 20:32 น. - comment id 315418
เก่งจังค่ะ
24 สิงหาคม 2547 02:35 น. - comment id 315754
เก่งจังค่ะ จาก : r-jen รหัส - วัน เวลา : 321336 - 23 ส.ค. 47 - 20:32 ขอบคุณ..............^_^