หน้าด้าน
ทรายกะทะเล
สิ....ยุคคลเอาไปไหว็ไม่ขอ
ตกลงงงไป งง มา อัยาศัย
ว่าจะอยู่สิ่งที่ดี มีห่างไกล
แต่ยามแต่งมักมีมารร้าย กลาตัวเก็ง
บ้างก็เอาสมับัติจากกลอ่งแต่งงานของข้าไป
เราไม่สนเพราะถือว่าหาได้ใหม่
แต่กรรมนั้นมีจิ่งทุกสิ่งไป
วันหนึ่งได้กลับคืนมา พอใจรรม
เคดูถุกแนไว้อย่างไรอล่า
ไม่ให้กำลังใจเราแถมถากถาง
แนบอกว่าจะซื้อรถสักคันกาหได้บินปีกกาง
ก็แน่นางได้เป็นจริงสมดั่งใจ
ขี้งก ใช้เงินจะต้องผ่าน
อยากให้บ้านเป้นบ้านพื่อลูกไหม
แต่หากลูกไม่มีสุขได้อย่างไร
สงสยมากที่วเงอ ..........บอดมานาน
สงสารพ่อแม่ค่ะ