จะเวทีนี้หรือเวทีไหน เวทีไทยหรือเวทีกรุงเอเธนส์ สองตาได้แลเห็น ความเป็นหญิงไทยดาบไกวเปลแกว่ง หนึ่งเวทีนางงามนวยนาด งามบาดใจแย้มพิมพ์สำแดง สวยเกินหล้าอ่อนหวานอย่างแรง งามนแน่งน้อยนางงามมิสไทยแลนด์เวิร์ล อีกหนึ่งเวทีมีพลังล้น สาวไทยน่าฉงนพิชิตชัย คว้าเหรียญมากำนัลไซร้ ชื่อสตรีไทยทั้งสวยงามและกล้ามโต นึกถึงอีกนรีที่ถูกสาป ต้องคาวบาปเพราะค่านิยมคาว ซื้อขายกินกันตลาดความสาว เพราะความหง่าวเกินงามของชายนั้น สองนรีคือศรีศักดิ์ คือรูปลักษณ์รูปทรงสตรีแท้ งามลึกลงไปงามความเป็นแม่ ขออธิษฐานแด่หญิงงามเมืองที่อดสู ชายทั้งหลายให้รับรู้ หญิงมีอยู่เลี้ยงดูโลก อุ้มท้องให้น้ำนมภูมิคุ้มกันโรค นับว่าเป็นโชคที่โลกมีนารีอุปถัมป์
22 สิงหาคม 2547 21:45 น. - comment id 314898
เห็นด้วยมากๆค่ะ
22 สิงหาคม 2547 21:58 น. - comment id 314908
ขอบคุณครับ นางฟ้าซาตาน จากผมเทวดาเดวิล
23 สิงหาคม 2547 10:57 น. - comment id 315104
เปรียบเทียบได้อย่างงดงามถ่องแท้ครับ หนทางชั่วหรือดีมันอยู่ที่ตัวเองเลือกกำหนด ผลบวกหรือผลลบมันถูกกำหนดที่การกระทำ ๚ะ๛ size>