คำนั้นจากปากของเธอ รับรู้ได้เสมอว่าเธอยังมีฉัน ยังรู้ได้ว่าวันนี้เรายังคงผูกพัน ยังยืนอยู่ข้างกันพร้อมคืนวันที่สุขใจ มีความสุขเสมอ เพียงคิดว่ายังมีเธออยู่ใกล้ๆ มีเธอเป็นคนที่ยืนอยู่ข้างๆใจ เธอยังคอยห่วงใยคอยถามไถ่ทุกเวลา จะเป็นอย่างนี้อีกนานแค่ไหน อยากให้เป็นอยู่ตลอดไปใจถามหา แต่อนาคตไม่มีใครรู้มันเป็นเรื่องของเวลา ขอแค่เพียงวันนี้รู้ว่าเรามีความรู้สึกดีๆให้กัน
22 สิงหาคม 2547 15:41 น. - comment id 314706
แต่งออกมาสร้างบรรยากาศที่สดใส อบอวลด้วยกลิ่นไอแห่งความรัก..ซึ้ง ๚ะ๛ size>
22 สิงหาคม 2547 15:50 น. - comment id 314713
วันนี้มีเราสอง ผูกใจคล้องเคลียคลอฝัน และอีกนานต่อเท่านาน จะยังคงมีฝันของสองเรา
22 สิงหาคม 2547 15:51 น. - comment id 314714
วันนี้มีเราสอง ผูกใจคล้องเคลียคลอฝัน และอีกนานต่อเท่านาน จะยังคงมีฝันของสองเรา
22 สิงหาคม 2547 22:12 น. - comment id 314919
อบอุ่นไปด้วยเลยค่ะ น่ารักจัง