ชวนชี้ชมดมดอกไหน

นายรักษ์

ดอกพุดซ้อนซ่อนจำปากับกาหลง 
กิ่งประยงค์โค้งจำปีมะลิหอม 
การะเวกเฉกเช่นดวงพวงพยอม 
ชบาพร้อมน้อมอัญชันกรรณิการ์ 
ลั่นทมแดงจะแรงเท่าคัดเค้าขาว 
กลีบทองกวาวเคล้าสายหยุดพุทธรักษา 
ดอกพิกุลบุนนาคสีมะลิลา 
ใคร่จะท้ากล้ายื่นให้แทนใจคน				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    22 สิงหาคม 2547 12:28 น. - comment id 314616

     
    ร้อยเรียงมาลัยบุปผา..ได้อย่างแสนวิจิตร
    ให้ฝังแนบสนิทกับตัวอักษรได้อย่างลงตัว  ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • somebody

    22 สิงหาคม 2547 13:42 น. - comment id 314667

    เหล่าบุปผาหลากพรรณภายในสวน
    กลิ่นเย้ายวนชวนภมรอ่อนใจไหว
    เจ้างดงามหวานหอมละมุนละไม
    ชื่นหัวใจยามได้แอบแนบเชยชม
    
    มีมากมายหมู่มวลบุปผา....
    แล้วจะเลือกดอมดมดอกไหนดีล่ะคะ...
    อิอิอิ
    
  • อาจเอื้อม

    22 สิงหาคม 2547 13:42 น. - comment id 314668

    ดอกเอ๋ยดอกรัก
    หาญหักคะนึงถึง
    เท่าดอกใดได้ซึ้ง
    ดังหนึ่งดอกรักใด
  • keekie

    22 สิงหาคม 2547 13:45 น. - comment id 314669

    เหล่าบุปผาหลากพรรณภายในสวน
    กลิ่นเย้ายวนชวนภมรอ่อนใจไหว
    เจ้างดงามหวานหอมละมุนละไม
    ชื่นหัวใจยามได้แอบแนบเชยชม
    
    มีมากมายหมู่มวลบุปผา....
    แล้วจะเลือกดอมดมดอกไหนดีล่ะคะ...
    อิอิอิ
     
     จาก :  
     รหัส - วัน เวลา : 320555 - 22 ส.ค. 47 - 13:42  
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน