ขออภัยเหตุที่ติดม.ปลาย เนื่องจิตกายมั่นใฝ่หาความรู้ จึงขอรับตำหนิที่อดสู ให้ตัวกูรุมด่าว่าจัณไล ไม่มาได้หลากวันหลายเวลา แต่ทว่าผมนั้นยังมีใจ จะว่าผมว่าอู้ไม่เป็นไร เพราะผมไซร้ผิดเองที่จากนาน
22 สิงหาคม 2547 09:43 น. - comment id 314517
ใครหรือกล้า......ไปต่อว่า เพราะเรื่องการศึกษานั้น มันต้องมาก่อนเรื่องอื่นใด๚ะ๛ size>
22 สิงหาคม 2547 11:00 น. - comment id 314560
น้องขาว-กรมท่าคะ... คำว่าจัณไลที่ถูกต้องเขียนว่าจัญไรนะคะพี่ขอแก้ไขนิดค่ะ แล้วไม่ต้องกังวลนะคะ.. การศึกษาต้องมาก่อนค่ะ.. การเขียนกลอนเอาแค่สนุก คลายเคียดและมีเพื่อนแลกเปลี่ยนทุกข์สุขเป็นกำลังใจกัน พี่น้องในไทยโพม..น่ารักทุกคนค่ะ สวัสดีนะคะ
23 สิงหาคม 2547 04:10 น. - comment id 315031
ขอบคุณที่เข้าไปอ่านงานเขียนแนวธรรมะ นะครับ
3 ตุลาคม 2547 23:11 น. - comment id 343402
มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ เข้าไปแก้ไขได้นะคะ ลงทะเบียนล็อคอินหน้าส่วนตัว แล้วดูปุ่ม หัวลูกศร อันซ้าย ท้ายเลยบท งานนั้น จะมีแก้ไขได้ค่ะ มาเป็นกำลังใจให้นะคะ