ลาก่อนความรักต่อไข่ไก่ฟองสุดท้ายในครัว เมื่อริมรั้วไม้มีตำลึงเลื้อยออกช่ออ่อน หอมหัวใหญ่ถูกละลืมเพราะเริ่มเหี่ยวตามกลีบที่ห่อ หลังจากเคยเปล่งปลั่งงามใสขาวพราว หนวดตำลึงเจ้าอ่อนช้อยราวนาฎศิลป์แห่งรั้วระแนง ใบตำลึงเจ้าราวจีบมือยกฟ้อนรำร่าย ไข่แตกแล้วรวมตัวเป็นหนึ่งเดียวจากไตรภาคีเดิม หนึ่งเปลือกไข่ต้องอำลา เหลือไข่แดงและไข่ขาวมาสมานฉันท์ด้วยแรงเหวี่ยงจากซ้อนโต๊ะ เดือดน้ำมันพืช เสียงฉ่าร้อนอุณหภูมิเร่ง คลุกเคล้าเข้ากันไข่เจียวใบตำลึงเขียวเหลืองราวบราซิลลงสนาม หอมหัวใหญ่ตัดสินใจฆ่าตัวตายเงียบๆด้วยปล่อยให้ป่วยไข้ด้วยเชื้อรากัดกิน พบศพหอมหัวใหญ่...ก้นตะกร้าอนาถนัก
21 สิงหาคม 2547 04:24 น. - comment id 313908
หิวไข่เจียว
21 สิงหาคม 2547 10:57 น. - comment id 314007
จินตลีลาในการนำเสนอยอดเยี่ยมมาก๚ะ๛ size>
21 สิงหาคม 2547 12:54 น. - comment id 314094
น่ารักๆๆ ชอบจังค่ะ
22 สิงหาคม 2547 07:48 น. - comment id 314450
เป็นปรัชญาจริงๆ..คะ... สงสาร..หอมหัวใหญ่จัง..