อยากถาม........รึป่าว

pepper_328

เธออาจจะเหนื่อยหน่อย
ที่ต้องคอยทำให้ฉันยิ้มได้
อารมณ์เสียบ่อยๆอยู่เรื่อยไป
เธอยังทนได้ไหมกับนิสัยขี้งอน
     เธอจะเคยรู้รึป่าว
ตอนหนาวอยากมีเธอนอนกอดหมอน
ตอนหลับอยากมีเธอคอยกล่อมนอน
อยากให้ทุกๆตอนมีเธอ
     อยากถามว่าเหนื่อยไหม
ที่ต้องทำตามใจฉันเสมอ
ต่อไปนี้นิสัยไม่ดีจะไม่เจอ
จะเป็นคนดีให้เธอได้อุ่นใจ
     อีกหน่อยเราต้องไกลรึป่าว
ฉันยังรู้สึกหวั่นไหว
หากเราไม่ได้อยู่ใกล้กันจะทำไง
เธอจะมั่นคงหรือไม่แต่ฉันไม่เปลี่ยนไป
ถ้าเธอไม่เปลี่ยนแปลง				
comments powered by Disqus
  • สนิมรัก

    20 สิงหาคม 2547 21:27 น. - comment id 313744

    แค่เปลี่ยนหน่อย จะเป็น ไรละเจ้า
    ก็มันเก่า อยากเปลี่ยน ให้มันใหม่
    ทิ้งใจเก่า เอาใจ  ใหม่มาใส่
    แต่ยังรัก  เข้าใจไหม  คนเดิมๆ
  • =_+ VeNuS +_=

    20 สิงหาคม 2547 23:18 น. - comment id 313798

    ...หุหุ...
    
    แวะมาอ่านค่ะ..
    
    วีนัสคนเหงาๆ
    
    ป.ล. อย่ากังวลอะไรมาก..รักก็คือรัก วันยังค่ำ..เนอะ
  • แทนคุณแทนไท

    21 สิงหาคม 2547 08:33 น. - comment id 313964

    มาเอาใจช่วยอีกคนครับ 
    ตราบเท่าที่รัก ทุกอย่างจะแน่นหนักอยู่เสมอครับ.
    เรื่องพรุ่งนี้บางทียากคาดเดา สำคัญสุดวันนี้รักที่มี ถนอมไมตรีและความงามนั้นดีดีก็คงพอ.
    
    รักจักงามเป็นนิรันดร์
    
  • Robert TingNongNoi

    21 สิงหาคม 2547 11:41 น. - comment id 314037

     
    สื่อออกมาได้อย่างพริ้วไหวมากครับ ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • นางฟ้าซาตาน

    21 สิงหาคม 2547 13:01 น. - comment id 314100

    มาทักทายค่ะ
    
    --ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปถ้าหัวใจเราเชื่อมั่นนะคะ--
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน