มากกว่าพี่ชาย

ต้นเกดค่ะ

เวลาทำให้ทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนไป
เธอรู้ไหมว่าฉันไม่เคยรู้สึกเช่นนี้
ในเมื่อเธอก็เคยเป็นพี่ชายที่แสนดี
แต่ทำไมต้องใจหายทุกที.....ที่ใครมองเธอ
ทำไมต้องรู้สึกน้อยใจ... และห่วงหวง
กลัวว่าเธอจะไปรักและห่วงใยเขา
กลัวว่าจะลืมความสัมพันธ์ของเรา
และน้องคนนี้ต้องมานั่งเหงา...เพียงลำพัง
     หรือเป็นเพราะความรู้สึกที่มี
มันมากกว่าคำว่าพี่  กับ  น้อง
เพียงแต่ว่าเราไม่เคยเหลียวมอง
เราทั้งสองจึงจึงเป็นเพียง พี่ กับ น้อง เรื่อยมา
ทำไงนะเราสองคนจะเปิดเผยความรู้สึกซะที.....				
comments powered by Disqus
  • แหม่ม

    25 พฤศจิกายน 2553 14:32 น. - comment id 229989

    ฉันเคยรักคนชื่อ  เอ๋   แต่ก็เพราะเขาคือคนดีฉันจึงไม่อยากทำให้เขาเสียใจ  เเต่ยิ่งทำก็ยิ่งรักแต่ตอนนี้เราเป็นพี่น้องกันฉันเจ็บปวดมาก
  • ผู้หญิงไร้เงา

    20 สิงหาคม 2547 16:09 น. - comment id 313612

    หรือความรู้สึกจะเปลี่ยนไป
    จะมีใจให้เธอมากกว่าเก่า
    หรือฉันต้องการมีแล้วกับเงา
    จึงได้คอยเฝ้าห่วงหาอาทรณ์
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • Robert TingNongNoi

    20 สิงหาคม 2547 16:21 น. - comment id 313620

     
    ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่าง
    เปิดเผยน่าชื่นชมมากๆครับ   ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • งูหลิม

    21 สิงหาคม 2547 16:44 น. - comment id 314215

    ก็เป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์
    มีเรื่องราวหวานหวานกับที่ชายที่แสนดี
    ไม่เคยลืมความรู้สึกที่เคยมี
    อบุ่นทุกทีที่คิดถึงกัน
    
    เคยมีพี่ชายที่แสนดีเหมือนกันค่ะ
  • แก้วประเสริฐ

    21 สิงหาคม 2547 22:57 น. - comment id 314356

    อ่านดูแล้วพูดไม่ออกจริงๆ แต่ก็เป็นการระบายความรู้สึกได้ถ่องแท้ได้อารมณ์จริงๆนะ  มาเยี่ยมจ้า
    
                             แก้วประเสริฐ.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน