มามะ..มารักกัน

ต๋องแต๋ง

   มามะ..มารักกัน
มอบความผูกพันให้กันไว้
มาเถิดมาสานต่อเยื่อใย
เพื่อชีวิตที่สดใสทุกทุกวัน
   อย่าช้าสิ..เร่เข้ามา
พร้อมนำพาหัวใจที่ใฝ่ฝัน
มาแต่งเติมเสริมรักให้แก่กัน
ทั้งเธอและฉันแสนสุขใจ...				
comments powered by Disqus
  • ต๋องแต๋ง

    17 สิงหาคม 2547 16:46 น. - comment id 313093

    กลอนนี้จะร้องเป็นเพลงก็ได้นะ(ให้คิดทำนองเอง..อิๆ)
  • คุณชาย สนิม

    17 สิงหาคม 2547 17:44 น. - comment id 313132

    ไม่อยากร้อง แต่อยากบอก กลอนน่ารัก
    ไม่อยากรัก แต่อยากบอก  กลอนเข้าท่า
    ไม่อยากตอบ แต่หัวใจ  มันเข้ามา
    มาหาแต๋ง  สาวซ่า  รักเก่งจัง
  • Robert TingNongNoi

    17 สิงหาคม 2547 17:55 น. - comment id 313144

     
    เก่งมากครับ   ออกมา
    ได้หลายรูปแบบ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • รหัส 6104

    20 สิงหาคม 2547 12:44 น. - comment id 313493

    ร่วมด้วยคนซิครับ
    
                    แก้วประเสริฐ.
  • ต๋องแต๋ง

    23 สิงหาคม 2547 12:36 น. - comment id 315189

    ตอบคุณชายสนิม
    ***นี่คุณหาว่าเราเป็นผู้หญิงเหรอ...ผมเป็นผู้ชายนะครับคุณ เข้าใจผิดแล้ว***
    ขอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน