ครั้งหนึ่ง....ที่เคยคิด

ไม้ฉาก

คนอย่างเธอนั้นคล้ายตายจากฉัน
ความผูกพันธ์สิ้นเยื่อใยไม่เหลืออยู่
คิดขึ้นมาคราใดไม่อยากดู
คงเพราะผู้มาใหม่ครองใจเธอ........				
comments powered by Disqus
  • ไม้ฉาก

    17 สิงหาคม 2547 14:59 น. - comment id 313052

    มาใหม่นะครับ
    แนะนำด้วยละกันนะครับ
  • Robert TingNongNoi

    17 สิงหาคม 2547 17:42 น. - comment id 313127

     
    สร้างสรรจินตนาการแฝงมากับกลอน
    ได้เยี่ยมครับใช้คำได้นุ่นเนียนดีมาก
    ขอต้อนรับสู้บ้านหลังใหม่ไทยโพเอ็มที่
    มากพร้อมน้ำใจให้แก่สมาชิกครับ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • หนามไม้ไผ่ฯ

    27 มกราคม 2548 20:57 น. - comment id 413478

    นั่นแน่.........แอบมาสมัครไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่จ๊ะ...
    ขอตอนรับสู่หลังคาอันอบอุ่นนะคะ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน