อโหสิกรรม

วิสกี้ เลอ ฟองเบียร์

ขอให้เสียงเขาหายจากหูฉัน
อย่าเจาะจิ้มทิ่มหูกันให้หวั่นไหว
มันแปลบปวดเหมือนลวดหนามตำข้างใน
ร้อนเหมือนใจถูกย่างสดหมดชิ้นดี
ขอให้ภาพเขาหายจากตาฉัน
อย่าตามหลอกหลอนกันให้ขวัญหนี
สิบสองล้านพิกเซลชัดเจนดี
หลอนราวีไม่เว้นว่างสักครั้งคราว
ขอให้เงาเขาหายจากกายฉัน
เหมือนดังมันตามล่าล้างทุกย่างก้าว
แนบสนิทติดแน่นดังแผ่นกาว
ฉันปวดร้าวดังนอนเกลือกเหล็กใน
ขอให้ใจเขาหายเหมือนใจฉัน
หวาดผวาเสียขวัญสุดหวั่นไหว
เจ็บสักครึ่งที่เคยทำฉันช้ำใจ
แล้วฉันจะให้อภัย...อโหสิกรรม				
comments powered by Disqus
  • venom_aki

    17 สิงหาคม 2547 13:01 น. - comment id 312991

    บทสรุปของความรักมีหลายแง่ เราได้อะไรจากมันมา และเรามองมันยังไง ก้อเท่านั้น....
  • แก้วนีดา ไม่ได้ล๊อกอินค่ะ..อิอิอิ

    17 สิงหาคม 2547 13:53 น. - comment id 313034

    ฉันต้องเจ็บในวันนี้ก็เพราะรัก
    คงสักวันที่เธอจะต้องเจ็บมากกว่า
    แล้ววันนั้นคนเช่นฉันจะมาบอกเธอว่า
    สมน้ำหน้า...เจ็บบ้างแล้วนะ...คนหลายใจ
    
    เขียนได้ดีค่ะ....ได้ความหมายของคำว่า อโหสิกรรม...จะขอเข้ามาอ่านและติดตามบ่อยๆๆนะค่ะวิสกี้ เลอ ฟองเบียร์
    
    
  • กอกก

    17 สิงหาคม 2547 18:11 น. - comment id 313155

    สวัสดีค่ะคุณวิสกี้ เลอ ฟองเบียร์..
         เขียนกลอนได้แซ่บ..จังเลย
         ชอบผลงานของคุณเกือบทุกชิ้นค่ะ
         ขอบคุณค่ะ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน