~*~ให้ฉันเป็นอะไรก็ได้ ขอแค่ได้อยู่ใกล้เธอเท่านั้น ให้ได้รับรู้ความเป็นไปของเธอทุกวัน แม้เป็นคนที่เธอไม่ผูกพัน ก็พอใจ ฯ ถึงแม้จะไม่ได้เป็นคนดีเพียบพร้อม ยอมรับว่าบางทีก็ไผล่เผลอ และถึงแม้จะไม่ใช้คนดีเลิศเลอ แต่ที่บอกรักนะพูดจริง ฯ ~*~เธอคือความอบอุ่น เป็นสิ่งที่ค้ำจุนความฝัน เหมือนตะวัน เหมือนดวงจันทร์ เป็นความผูกพัน เนิ่นนาน ~*~เค้าว่ารักกันต้องมองที่ตา ถึงจะรู้ว่า..มันลึกซึ้งแค่ไหน แต่เราห่างไกลกัน เกินจะมองตาให้เข้าใจ บอกแค่คำพูด แทนคงได้ รักเธอมากกว่าใคร รักเธอที่สุดเลย ~*~อาจจะมีบ้างบางเวลา ที่เกิดหายหน้าหายตาห่างกันไป แต่ก็ยังรับรู้อยู่ใช่ไหม ว่าในใจยังเหมือนเดิม ~*~ฉันก็เป็นคนอย่างนี้ บางครั้งเหมือนคนใจง่าย บางครั้งเหมือนไม่มีหัวใจ แต่ถ้าได้รักใคร ก็รักจริง ฯ ~*~หัวใจไม่เคยตีกรอบ นึกจะชอบใครก็ได้ ไม่เคยอนาทร-ร้อนใจ จะรักจะชอบใคร..ก็ตามใจตัวเรื่อยมา ~*~แต่เมื่อได้พบเธอ เพียงแค่ได้เจอะเจอเห็นหน้า กลับแอบคิดถึงทุกเวลา หรือจะรักเธอขึ้นมาก็ไม่รู้ ~*~ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น คำร่ำลาไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ ก็ไม่รู้จะทนฟังมันไปทำไม ในเมื่อผลสุดท้ายเธอก็ต้องไปอยู่ดี ~*~สงสารฉันเถอะนะ..ถ้าเธอคิดจะจากไปไหน อย่าเลย อย่าทำร้ายกันเกินไป เพราะหัวใจของฉันไม่แกร่งพอ อยู่ให้ฉันรักต่อไปนะ ขอร้องล่ะอยู่ให้ฉันได้รักต่อ เธอจะมีใครก็ไปมีให้พอ แต่อย่างน้อยฉันขอให้ฉันมีเธอในใจ ฯ ~*~ถึงแม้เราจะไกลห่าง แต่ไม่เคยอ้างว้างหรือเหว่ว้า ความรักเรา อาจมองไม่เห็นด้วยสายตา แต่ฉันมองเห็นเสมอมาด้วยหัวใจ ฯ ~*~สักกี่ฟ้ากี่เขาที่เราห่าง สักกี่ทางทอดยาวให้ร้าวไหว สักกี่น้ำทอดว้างให้ห่างไกล สักกี่ไมล์ทอดถอนให้รอนราน ~*~สักกี่คืนจะคืนกลับจะรับขวัญ สักกี่วันหวั่นไหวจะคลายหวาน สักกี่ท้อกี่หมองต้องทนทาน อีกสักกี่ราตรีกาลต้องเดียวดาย ~*~กี่จดหมายเท่าไหร่หนอจะพออ่าน กี่คำหวานกี่โทรถึงจะซึ้งไหว กี่ความฝันกันหนอจะพอใจ สักกี่ใจจะพอซึ้งคิดถึงเธอ ฯ อิอิอิก๊อปเขามาอ่ะคะอิอิไปนอนแระไม่ไหวแล้วตามันจะปิดค่ะ
17 สิงหาคม 2547 08:21 น. - comment id 312875
ไพเราะดีครับ๚ะ๛ size>
19 สิงหาคม 2547 19:30 น. - comment id 313216
อิอิ เพิ่งเหงอ่ะตะเอง โทษนะ มาอ่านช้าไปหน่อย กลอนเพราะมากครับ ครายเขียนหว๋า อิอิ คุ้น ๆ นะน้องหวาน ครายหว๋า คิดถึงน้องหวานจ้าาาาาาาาาาา ไม่ว่าเธอจะอยู่ส่วนไหนบนโลกใบนี้ ให้เชื่อเถอะว่าความรู้สึกดี-ดีจะไปถามหา จะมองเห็นได้หรือไม่ด้วยสายตา ภาพของเธอจะชัดเจนทุกเวลาในหัวใจ
22 สิงหาคม 2547 19:06 น. - comment id 314810
555555คุ้นๆๆจิก็เขาขโมยของตะเองมาไง5555 ชอบอ่ะคะเลยยึดมาลงหุหุหุ เขาก็คิดถึงพี่ชายเหมือนกันนะคะ