รัก...ไม่ได้ต้องการเงินทองมากองตรงหน้า รัก...ไม่ได้ต้องการวาจามาเสแสร้ง รัก...ไม่ได้ต้องการสิ่งของถักทอแพง แต่รัก...ต้องการอุ่นไอและแรงรักจากหัวใจ รัก...ไม่ได้ต้องการจนโอเวอร์ รัก...ไม่ได้ต้องการเลิศเลอขนาดไหน รัก...ไม่ได้ต้องการร้องขอแต่อย่างใด แต่รัก...คือการให้โดยไม่หวังผลตอบแทน รัก...ไม่ได้ต้องการให้รับรู้ รัก...ไม่ได้ต้องการให้ดูจนหวงแหน รัก...ไม่ได้ต้องการคำนั้น...คำว่าแฟน แต่รัก...คือตัวแทนส่งไปหาใจใครคนนึง รัก...ไม่ได้ต้องการให้ใจต้องเจ็บ รัก...ไม่ได้ต้องการให้เก็บจนหวงหึง รัก...ไม่ได้ต้องการให้ทุกวันต้องคะนึง แต่รัก...คือการดึงหัวใจให้ใกล้กัน รัก...ไม่ได้ต้องการให้เป็นอย่างโน้นอย่างนี้ รัก...ไม่ได้ต้องการให้ดีตามที่ฝัน รัก...ไม่ได้ต้องการให้คิดถึงทุกคืนวัน แต่รัก...คือการผูกพันกันตราบเท่านาน
17 สิงหาคม 2547 00:28 น. - comment id 312841
รักคือใจผูกใจใส่คิดถึง รักคะนึงซึ้งซ่านผ่านวันใส รักมอบให้ไร้เล่ห์รักจริงใจ รักคงไว้ใจเธอจะรู้เอง
17 สิงหาคม 2547 08:34 น. - comment id 312881
เป็นนิยามความรักน่าชมนัก งามเกินจักจะกล่าวคำขานไข มิมิได้ต้องการปรารถนาใด แต่รักเป็นผู้ให้ จากใจรัก
17 สิงหาคม 2547 08:37 น. - comment id 312885
ขยายความคำว่ารักได้หลากหลายครับ แต่ถึงอย่างไร รักก็คือ...รักครับ ๚ะ๛ size>
17 สิงหาคม 2547 09:09 น. - comment id 312909
ฉันไม่อาจเรียกเธอว่า...ความรัก แต่เธอคือคนเดียวที่ฉันพิงพัก...และทำให้รู้จักคุณค่าความรักที่ให้ ไม่รู้ว่ารักเธอบ้างหรือเปล่า...แต่มีภาพเธอทุกคราวที่ไม่มีใคร และลึกที่สุดในหัวใจ....เธอเป็นใครที่คิดถึงเมื่อไหร่....ก็สุขใจและงดงาม ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ พี่แก้ม .. แวะมาทักทายน้องชายจ้า ¤ ¤ KËÅM _ PÖÑG¹ ¤ ¤
17 สิงหาคม 2547 13:49 น. - comment id 313029
~*~ ยังรักเธอเสมอไม่ลดค่า และตราบถึงวันหน้าไม่เปลี่ยนผัน ขอเพียงเธอเสมอเดิมเช่นเดียวกัน สักร้อยฟ้ามากั้นไม่ไกลเกิน ฯ
17 สิงหาคม 2547 17:24 น. - comment id 313111
เราไม่ได้เกิดมาให้คนอื่นรัก แต่รักเกินมาเพื่อรักคนอื่น ไม่ต้องการให้เขารักตอบแทน ไม่ต้องการให้เค้าเห็นรักที่มีค่าของเรา ขอเพียงเรารู้จักกับคำว่ารักก็เท่า นั้น แต่ว่าเราว่า..... ง่ายๆคือ รักคนที่เรารัก และเค้ารักเราดีกว่า.. .................คงจำได้นะจ้ะ...................