เวลาไม่เปลี่ยนใจ

ด้วยรักช็อคโกแล็ต

วันเวลา    แม้ผันไป   เปลี่ยนแปลง
แต่ดวงใจ   ของฉัน    ไม่เหวั่นไหว
ยังรักเธอ   รักเสมอ    แนบหัวใจ
จะผ่านไป   กี่ปี่เล่า     เฝ้ารักเธอบทกลอนไทย				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    16 สิงหาคม 2547 18:00 น. - comment id 312717

     
    เข้าซึ้งถึงหลักธรรมได้ดีครับ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • namsai

    17 สิงหาคม 2547 13:07 น. - comment id 312995

     
    
    ^___^
    
    แต่งได้น่ารักดี..
    
    ...มาเยี่ยมจ่ะ..
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน