ฉันได้รู้เรื่องราวของเธอ เขาบอกฉันว่า..เขาพบเธอ แล้ว..เขามีใจ เธอดูอ่อนไหว เขาบอกฉันว่าเขารักเธอ เขาถ่ายทอดเรื่องราวของเธอ ว่า..เธอมีใจ และเขาอ่อนไหว ตื่นตอนเช้าก็ได้พบเห็น คล้ายเป็นอย่างคนคุ้นเคย ตกตอนสาย ก็มีดอกไม้ ซักวัน...ไม่เคยละเลย มอบคำที่แสนหวาน ทุกกาลผ่านมา.จนวันนี้ คล้ายๆ คุ้นๆ ลุ้นๆ เรื่องราวของเธอ คล้ายๆ เคยเผลอ รักเธอจนห้ามไม่ทัน แต่พอเลยวันมีดอกไม้ไป และเมื่อใจฉันห้ามไม่ทัน เธอก็ลาไป เธอก็จากลา