DREAM

VOLCANO

..
ถ้านี่..คือฝัน
ขอหลับไหลชั่วนิรันดร์.. ไม่ต้องตื่น
เพราะห้วงโมงยามนี้แสนหวานชื่น
จน-- ใดอื่น-- ไม่ปรารถนา
..
IF THIS IS A DREAM
SO, LET'S ME SLEEP FOREVER
'CAUSE THIS MOMENT SO SWEET
MORE THAN THIS -- I DON'T DESIRE.
..				
comments powered by Disqus
  • mono

    21 พฤศจิกายน 2544 04:41 น. - comment id 20395

    ฝันต่อไป ถ้ามีความสุข และรู้สึกตัวอยู่ตลอดเวลา..เอาใจช่วยจ้ะ
  • ฟ้า

    21 พฤศจิกายน 2544 23:05 น. - comment id 20399

    ชอบมากค่ะ  โดยเฉพาะคำว่า "Dream"

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน