เหมือนลม...พัดแล้วไปไม่หวนคืน ให้สะอื้นอาลัย..เหมือนใครหนอ คนผูกพัน..หวั่นไหวหัวใจรอ ไม่เคยท้อ..ทรมาน..จะนาน...รัก มิใช่คนพิเศษเลศลึกลับ ใช่สับปลับลาลับไกลใจแตกหัก คนคนหนึ่งพึงรักพร้อมยินยอมภักดิ์ คนมีศักดิ์ศรีครัน..ยิ่งมั่นคง กลั่นถ้อยร้อยคำคิดสุดจิตแล้ว ใจนิ่งแน่วแผ้วผองละอองผง คิดถึง....ให้ไม่รู้จบรู้ลง ใยโยงตรงโค้งฟ้าประสานพลัน ฝากฝังแต่ยังเริ่มเติมสนิท ใช่กระบิดกระบวน...ใจป่วนปั่น เจ็บกี่ครั้งชังกี่หน..คนคุ้นกัน ทน..เพื่อฝันวันหนึ่งที่พึ่งพิง รักของเราเขลาเยี่ยงไร้เดียงสา มิรู้เล่ห์เวลา...ว่าหวานนิ่ง แท้ใจคนซ่อนกลในใจร้ายจริง บอกแกล้งนิ่งยังยิ่งไหว...ใช้เวลา ขอลมอย่าพรมพัดสงัดโศก วอนนำโชคโบกชื่นระรื่นหา ให้รู้ห่วงใครหวงแหน..แทนน้ำตา ให้รู้ค่าเวลานี้...เจ็บ..ที่ลวง ๑๑๑๑๑
16 สิงหาคม 2547 08:45 น. - comment id 312537
สื่อใส่อารมณ์ปวดร้าวทรมานและ อาลัยในอักษรได้ดุจดั่งลมพัดแผ่ว เสียดใจให้ไหวเย็นยะเยียบ ๚ะ๛ size>
16 สิงหาคม 2547 16:15 น. - comment id 312667
เจ็บมากไหม ถึงมา แต่งให้ฉัน แค่ระบาย ไปวันๆ มันมากเหรอ อย่ามาบอก ส่อสายตา ว่ารักเธอ ฉันนี่ไง ไม่อยากเจอ ว่ารักกัน
16 สิงหาคม 2547 18:55 น. - comment id 312735
เพราะจังค่ะ โดยจัย..จังๆ.. วีนัสก่ะเจ้า
16 สิงหาคม 2547 19:29 น. - comment id 312757
สื่อใส่อารมณ์ปวดร้าวทรมานและ อาลัยในอักษรได้ดุจดั่งลมพัดแผ่ว เสียดใจให้ไหวเย็นยะเยียบ ๚ะ๛ จาก : รหัสสมาชิก : 8650 - Robert TingNongNoi รหัส - วัน เวลา : 318294 - 16 ส.ค. 47 - 08:45 ลุ่มลึกอารมณ์บ้าง โดยนัยประหวัดด้วยนะ... ขอบคุณที่แวะให้กำลังใจข้อคิดเสมอ....
16 สิงหาคม 2547 19:33 น. - comment id 312758
เจ็บมากไหม ถึงมา แต่งให้ฉัน แค่ระบาย ไปวันๆ มันมากเหรอ อย่ามาบอก ส่อสายตา ว่ารักเธอ ฉันนี่ไง ไม่อยากเจอ ว่ารักกัน จาก : รหัสสมาชิก : 5518 - สนิมรัก รหัส - วัน เวลา : 318426 - 16 ส.ค. 47 - 16:15 ถักถ้อยร้อยคำดั่งสนิมกัดกร่อนเนื้อในจริงๆ... ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมกันครับ..
16 สิงหาคม 2547 19:36 น. - comment id 312759
เพราะจังค่ะ โดยจัย..จังๆ.. วีนัสก่ะเจ้า จาก : รหัสสมาชิก : 7883 - =_+ VeNuS +_= รหัส - วัน เวลา : 318496 - 16 ส.ค. 47 - 18:55 แต้กาเจ๊า.......*_* ขอบคุณที่แวะชมครับ...
23 สิงหาคม 2547 20:44 น. - comment id 315429
เหมือนลม เย็นป่าวคะ
24 สิงหาคม 2547 02:48 น. - comment id 315759
เหมือนลม เย็นป่าวคะ จาก : r-jen รหัส - วัน เวลา : 321347 - 23 ส.ค. 47 - 20:44 ลมหนาว ..หนาวเหน็บในหัวใจ ^_^