มองภาพเก่า ๆ หัวใจหวิวเบาคิดถึงใครคนนั้น รอยยิ้มเธอยังสดใสตลอดกาล เหมือนเธออยู่ข้างฉันทุกวินาที เพราะมันเป็นตัวแทนของเธอ ยามห่างไกลไม่พบเจอกันอย่างนี้ คุยกับเธอในภาพถ่ายก็รู้สึกดี คุยกี่ครั้งกี่ทีก็เป็นเธอคนนี้คนเดิม
15 สิงหาคม 2547 19:29 น. - comment id 312340
ment ให้ที
15 สิงหาคม 2547 20:26 น. - comment id 312354
สื่อส่งใจมาในตัวอักษรได้ดีมาก๚ะ๛ size>
15 สิงหาคม 2547 20:51 น. - comment id 312376
ในคืนที่ฟ้าคราม... สายลมเบาบางหอบทุกความคิดถึง กัดกร่อนกินใจในห่วงคำนึง ส่งความคิดถึง ถึงคนไกลตา แจมด้วยคนนะ