ต้องใช้เวลา

ยูริ

เวลาผ่านไปไม่หวนคืน
สายน้ำไหลไปไม่ไหลกลับ
เหมือนสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว
เราไม่สามารถกลับไปแก้ให้ดีขึ้น
อารมณ์ครอบงำทำให้แตกร้าว
คงยากที่จะหาสิ่งใดมาสมาน
โดยไม่ทิ้งริ้วรอย
ยิ่งริ้วรอยนั้นเกิดขึ้นที่หัวใจ
คงต้องอาศัยเวลาอีกนาน 
กว่าจะ คืนดี				
comments powered by Disqus
  • Darkness_Hero

    15 สิงหาคม 2547 20:14 น. - comment id 312348

    เพราะจังครับ ตอนนี้เจ็บหยู่เหมือนกัน... ขอเก็บไว้นะครับ ข้อหา Impact มากครับ
  • Robert TingNongNoi

    15 สิงหาคม 2547 20:14 น. - comment id 312349

    
      ลำนำความขมขื่นของหัวใจ 
    ออกมาได้อย่างสิ้นหวังจังเลย 
    เก่งมากจัง ขอชมจากใจ๚ะ๛
    
    size>

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน