อ่านฃะ

Cherry pink


ไอบ้า ไม่น่าคบไปตายฃะเดี๋วนี้          ไม่รอรีผีมาแล้วอะจ้า
 
ตกใจหรือไอบ้าอะจ้าน่ากลัว                 .................................
                               ไม่รู้จะแต่งว่าไง				
comments powered by Disqus
  • Cherry pink

    15 สิงหาคม 2547 13:31 น. - comment id 312235

    OHHhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
  • Cherry pink

    15 สิงหาคม 2547 13:32 น. - comment id 312236

    ohhhhhhhhhh
  • Robert TingNongNoi

    15 สิงหาคม 2547 14:07 น. - comment id 312247

     
    บ้านกลอนไทย  เป็นที่ขุมนุมของ
    วิญญูชนครับ กรุณารักษามารยาท ๚ะ๛
    
    size> 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน